Hút hầm-hút bùn-xử lý môi trường: 
0857 079 079
 
Vệ sinh công nghiệp:
0857 079 079
 
Chăm sóc-thiết kế-thi công cây xanh:
0857 079 079
 
Mua bán chế phẩm sinh học:
0857 079 079
 GIỚI THIỆU CHUNG

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY

        Công ty cổ phần Công trình đô thị Ninh Thuận có bề dày lịch sử hình thành và phát triển từ năm 1996. (Giai đoạn 2008 - 2013 công ty đổi tên thành Công ty cổ phần Dịch vụ và đầu tư phát triển Việt Ninh, đến năm 2015 đổi tên thành Công ty cổ phần Công trình đô thị Ninh Thuận). Hiện nay, Công ty là một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh trên các lĩnh vực phục vụ công ích và bảo vệ môi trường tại tỉnh Ninh Thuận. 

Năng Lực

        Đội ngũ Cán bộ và Công nhân lành nghề thường được huấn luyện, trao dồi và tích lũy nhiều kinh nghiệm;

        Máy móc, trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng thực hiện tốt và đảm bảo chất lượng các công trình. Công ty có các loại xe tải, xe cẩu rổ, xe bồn và các máy móc thiết bị để thi công công viên cây xanh, hạ tầng kỹ thuật, vệ sinh công nghiệp, các dịch vụ môi trường.

        Công ty tọa lạc tại trung tâm thanh phố Phan Rang - Tháp Chàm, có vườn ươm đặt tại TT. Phước Dân - H. Ninh Phước.

        Công ty Công trình đô thị Ninh Thuận đã tự nghiên cứu và sản xuất các chế phẩm sinh học phục vụ trong nông lâm nghiệp và xử lý môi trường như P.MET, PM6, P2, phân vi sinh Sông Dinh,... Đặc biệt, Việt Ninh đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ xử lý rác thải và nước thải bằng biện pháp yếm khi tùy nghi.

        Đó chính là nền tảng để Công ty đã và đang đảm trách nhiều công trình công ích, công viên cây xanh trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận; đồng thời triển khai đầu tư và phát triển các dự án Xử lý rác thải ra nhiều tỉnh thành khác theo công nghệ Ủ yếm khí tùy nghi lấy phân compost; kết quả thực hiện cũng được các địa phương và bộ ngành đánh giá cao.

 
 
Khu ươm cây
 
 
 
Rong cây tại các tuyến đường TP.Phan rang - Tháp Chàm
 
 
Khu bán chế phẩm sinh học

 

Sơ Đồ Tổ Chức Công Ty
 
Vườn ươm
Phòng trưng bày
Sơ đồ site
Xử lý rác bằng CPSH P.MET
TRANG CHỦ      GIỚI THIỆU      HỆ THỐNG PHÂN PHỐI      TIN HOẠT ĐỘNG      THƯ VIỆN ẢNH      TUYỂN DỤNG      LIÊN HỆ